Hệ thống tài liệu ôn thi  Công chức,  Viên chức Số 1 Việt Nam
Hệ thống tài liệu ôn thi  Công chức,  Viên chức Số 1 Việt Nam
Đăng ký
học phí Banner chính
cảnh báo lỗi

30 câu hỏi trắc nghiệm Thông tư ban hành Chương trình Giáo dục mầm non số 1 Free

: 30
: 30 phút

Hướng dẫn làm bài

Mặc dù câu hỏi và lời giải đã được biên soạn và kiểm tra kỹ lưỡng nhưng trong quá trình thực hiện có thể có sai sót. Mọi đóng góp ý kiến về nội dung và đáp án xin vui lòng comment ngay dưới từng đề thi hoặc Zalo hoặc inbox Fanpage. Xin trân trọng cảm ơn !

Câu hỏi 1. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Chương trình giáo dục mầm non là cam kết của ai nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục?
Câu hỏi 2. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, Giáo dục mầm non góp phần hình thành những yếu tố nào của trẻ?
Câu hỏi 3. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non: Mục tiêu của phương pháp giáo dục nhà trẻ là tạo điều kiện cho trẻ phát triển qua hoạt động nào sau đây?
Câu hỏi 4. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non: Một trong những nguyên tắc quan trọng trong phương pháp giáo dục nhà trẻ là gì?
Câu hỏi 5. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Nội dung giáo dục mầm non phải đảm bảo phù hợp với yếu tố nào của trẻ?
Câu hỏi 6. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Nội dung giáo dục mầm non cần kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nào?
Câu hỏi 7. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Chương trình giáo dục mầm non được xây dựng trên cơ sở nào sau đây?
Câu hỏi 8. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non: Môi trường giáo dục nhà trẻ nên được thiết kế như thế nào?
Câu hỏi 9. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Phương châm giáo dục mầm non theo chương trình là gì?
Câu hỏi 10. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Nội dung giáo dục mầm non cần đảm bảo mối liên hệ nào sau đây?
Câu hỏi 11. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: trình giáo dục mầm non hướng tới điều gì?
Câu hỏi 12. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, Giáo dục mầm non đóng vai trò như thế nào đối với các cấp học tiếp theo?
Câu hỏi 13. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, Có mấy quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non?
Câu hỏi 14. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Giáo dục mầm non hướng đến việc phát triển kỹ năng sống ở trẻ như thế nào?
Câu hỏi 15. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Quan điểm giáo dục nào được thể hiện rõ trong chương trình mầm non hiện hành?
Câu hỏi 16. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, Một trong những mục tiêu mà giáo dục mầm non hướng đến là gì?
Câu hỏi 17. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Chương trình giáo dục mầm non trao quyền chủ động cho ai?
Câu hỏi 18. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Mục tiêu nào dưới đây không thuộc yêu cầu nội dung giáo dục mầm non?
Câu hỏi 19. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Chương trình giáo dục mầm non được sử dụng làm căn cứ cho hoạt động nào sau đây?
Câu hỏi 20. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Chương trình giáo dục mầm non được thiết kế như thế nào về sự kết nối?
Câu hỏi 21. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, quan điểm xây dựng chương trình giáo dục mầm non: Chương trình giáo dục mầm non là chương trình có đặc điểm gì?
Câu hỏi 22. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, Mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển những mặt nào dưới đây?
Câu hỏi 23. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non: Phương pháp giáo dục mẫu giáo cần đảm bảo yếu tố nào trong tổ chức hoạt động?
Câu hỏi 24. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non : Phương châm trong phương pháp giáo dục mẫu giáo là gì?
Câu hỏi 25. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Một trong những yêu cầu đối với nội dung giáo dục mầm non là gì?
Câu hỏi 26. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Giáo dục mầm non cần giúp trẻ hình thành các phẩm chất nào sau đây?
Câu hỏi 27. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, Mục tiêu của giáo dục mầm non là gì?
Câu hỏi 28. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non: Phương pháp giáo dục mẫu giáo chú trọng điều gì sau đây?
Câu hỏi 29. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về phương pháp giáo dục mầm non: Phương pháp giáo dục nhà trẻ cần chú trọng yếu tố nào dưới đây?
Câu hỏi 30. Theo Thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT, Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT, Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT về Chương trình Giáo dục mầm non, yêu cầu về nội dung giáo dục mầm non: Tính thực tiễn trong nội dung giáo dục mầm non được thể hiện như thế nào?
Banner chân trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây