Hệ thống tài liệu ôn thi  Công chức,  Viên chức Số 1 Việt Nam
Hệ thống tài liệu ôn thi  Công chức,  Viên chức Số 1 Việt Nam
Đăng ký
học phí Banner chính

25 câu trắc nghiệm thông tư 27/2020 đánh giá học sinh tiểu học số 1

: 25
: 25 phút

Hướng dẫn làm bài

Mặc dù câu hỏi và lời giải đã được biên soạn và kiểm tra kỹ lưỡng nhưng trong quá trình thực hiện có thể có sai sót. Mọi đóng góp ý kiến về nội dung và đáp án xin vui lòng comment ngay dưới từng đề thi hoặc Zalo hoặc inbox Fanpage. Xin trân trọng cảm ơn !

Câu hỏi 1. Yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học ?
Câu hỏi 2. Yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học : vai trò của các chủ thể tham gia đánh giá được nhấn mạnh như thế nào?
Câu hỏi 3. Mục đích của việc đánh giá học sinh tiểu học là gì?
Câu hỏi 4. Mục đích của việc đánh giá học sinh tiểu học giúp cha mẹ học sinh tham gia vào hoạt động đánh giá bằng cách nào?
Câu hỏi 5. Yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học?
Câu hỏi 6. Mục đích của việc đánh giá học sinh tiểu học giúp Các tổ chức xã hội:
Câu hỏi 7. Đánh giá định kỳ nhằm mục đích gì?
Câu hỏi 8. Đánh giá thường xuyên trong trường tiểu học được thực hiện chủ yếu bằng hình thức nào?
Câu hỏi 9. Theo yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học, yếu tố nào được coi là quan trọng nhất trong quá trình đánh giá?
Câu hỏi 10. Điều nào sau đây không phải là yêu cầu trong đánh giá học sinh tiểu học ?
Câu hỏi 11. Đánh giá thường xuyên có đặc điểm nào sau đây?
Câu hỏi 12. Yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học:
Câu hỏi 13. Đánh giá định kỳ được thực hiện vào thời điểm nào?
Câu hỏi 14. Mục đích của việc đánh giá học sinh tiểu học:
Câu hỏi 15. Trong Yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học, cần tránh điều gì?
Câu hỏi 16. Yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học:
Câu hỏi 17. Theo yêu cầu đánh giá học sinh tiểu học, việc đánh giá phải dựa trên cơ sở nào?
Câu hỏi 18. Đánh giá thường xuyên nhằm mục đích gì?
Câu hỏi 19. Đánh giá định kỳ phản ánh sự hình thành và phát triển của yếu tố nào?
Câu hỏi 20. Mục đích của việc đánh giá học sinh tiểu học: giúp giáo viên thực hiện việc gì?
Câu hỏi 21. Theo Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT, đánh giá học sinh tiểu học không bao gồm hoạt động nào sau đây?
Câu hỏi 22. Mục đích của việc đánh giá học sinh tiểu học : giúp cán bộ quản lý giáo dục thực hiện nội dung nào?
Câu hỏi 23. Đánh giá học sinh tiểu học được hiểu là gì theo Thông tư số 27/2020/TT-BGDĐT?
Câu hỏi 24. Đánh giá thường xuyên cung cấp thông tin phản hồi cho ai?
Câu hỏi 25. Đánh giá định kỳ trong trường tiểu học được thực hiện bằng cách nào?
Banner chân trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây